by N
);

Nên mua khăn lông choàng cổ lụa hay cotton tặng nàng?

khăn lông choàng cổ lụa và cotton là hai chất liệu được khăn lông choàng cổ ưa chuộng nhất hiện nay. Vì vậy, chúng thường được dùng làm quà tặng cho người yêu, người thân, bạn bè… Chàng đang đắn đo chọn kiểu khăn nào cho nàng trong ngày lễ sắp tới? Hãy nghe Thy Thy Store mách nhỏ dưới đây.

Nên chọn khăn lông choàng cổ cotton hay lụa tặng nàng?

??? ?̛́?? ??̣?? ??̉? ???̆? ??̣? ????? ??́?? ???̂́? đ?̂̀ ??̀ ???̂?? ???̉? ??̀?? ??̀? ??̃?? ???̂́?.

#1. Đặc điểm khăn lông choàng cổ cotton

Vải cotton được mệnh danh là “vải của cuộc sống”, “vua của các loại vải” và nhiều danh hiệu mỹ miều khác. Chúng được gọi như vậy bởi vì chúng hiện đang được sử dụng rộng rãi trong ngành may mặc. Đặc biệt chất liệu vải cotton vẫn tạo cảm giác thoải mái dù thời tiết nóng hay lạnh.

Khăn bông nguyên chất khăn lông choàng cổ là loại khăn cao cấp mềm mại, thoáng mát. Không chỉ vậy, chất liệu nhẹ và thấm hút tốt nên rất phù hợp cho những ngày chuyển mùa, đồng thời là chiếc khăn siêu dễ phối đồ để tạo nên cá tính và phong cách riêng cho mỗi cô gái.

Nếu tặng nàng một chiếc khăn lông choàng cổ cotton, chàng sẽ không phải lo không mặc được trong nhiều dịp. Vì bạn gái tha hồ tung tăng dạo phố, đi làm, đi biển… với chiếc khăn cực xinh và cuốn hút này.

#2. Đặc điểm khăn lông choàng cổ bằng lụa

Người ta thường nói “lụa là đẹp” quả không sai. Một chiếc khăn lông choàng cổ lụa sẽ biến nàng trở thành quý cô sang trọng, sành điệu nhưng không kém phần nữ tính. Như các bạn đã biết, lụa tơ tằm được biết đến là chất liệu vô cùng mỏng, nhẹ và mềm mại. Giống như cotton, thật tuyệt vời cho những ngày nắng nóng hoặc khi thời tiết dịu đi.

Với lụa khăn lông choàng cổ nàng sẽ có nhiều cách phối đồ hơn. Dù là với váy trễ vai ngọt ngào hay áo sơ mi cá tính… thì vẫn vô cùng xinh đẹp và thanh lịch. Nhược điểm của khăn lụa là đắt và khó chăm sóc.

Thật khó để lựa chọn vì mỗi loại khăn lông choàng cổ đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ sở thích và phong cách của cô ấy trước khi quyết định. Đặc biệt, bạn cũng cần biết tính cách của cô ấy trước khi chọn khăn quàng cổ.

Ý nghĩa khi tặng khăn lông choàng cổ cho người yêu

Nhiều người thường quan niệm tặng khăn lông choàng cổ cho người yêu sẽ khiến mối tình ngắn ngủi và dễ chia tay. Tuy nhiên, ý tưởng này không còn được coi trọng nữa, đặc biệt là trong thời đại ngày nay. Bởi vì, dù là món quà gì thì đó cũng là lời nhắn gửi tấm lòng, yêu thương của bạn đến người nhận:

“Lạnh quá, anh lấy khăn này giữ ấm cho em.”
“Mong rằng khi đội chiếc khăn này, bạn sẽ luôn xinh đẹp và rạng rỡ”.

Dù chỉ là một món quà nhỏ nhưng sẽ thể hiện sự quan tâm và tinh tế của bạn dành cho người mình yêu thương. Điều chắc chắn là cô ấy sẽ vô cùng hạnh phúc.

Hy vọng bài viết cung cấp những thông tin hữu ích để bạn lựa chọn được món quà xinh xắn dành tặng người ấy. Thy Thy Store Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *